360 – Công cụ đắc lực cho các nhà kinh doanh Bất động sản
Đối với các công ty bất động sản, 360 là công cụ giúp đào tạo hiệu quả về các dự án cho nhân viên kinh doanh, giảm bớt thời gian “training” truyền thống, nhân viên kinh doanh dễ hiểu và nắm bắt thông tin cụ thể, chính xác về dự án. Từ đó, đội ngũ sale có thể tập trung vào tư vấn và chăm sóc khách hàng, tiết kiệm thời gian và chi phí để tìm hiểu và tiếp cận thông tin. Đặc biệt, nếu như trước đây, khi các nhân viên kinh doanh đi gặp khách hàng cần mang nhiều loại giấy tờ, tài liệu dự án, hình ảnh 2D, 3D in trên giấy và phải lật qua lật lại cho tài liệu, thông tin mất nhiều thời gian thì với công cụ 360, chỉ cần một thiết bị thông minh, nhân viên đã có thể cung cấp cho khách hàng hình ảnh 360 của dự án và tương tác, trải nghiệm dự án ngay trên chính màn hình mà không cần thêm tài liệu nào khác.
Đối với khách hàng, không cần mất công tới tận địa điểm của dự án mà chỉ với 1 đường link duy nhất được gửi tới, khách hàng đã nắm được đầy đủ thông tin dự án, từ ảnh thật, tiến độ dự án, các tài liệu liên quan tới dự án đến các điểm tiệm cận, tiện ích xung quanh, điều này tạo nên sự thuận tiện và đồng nhất trong quá trình tìm kiếm thông tin và ra quyết định của khách hàng.
Công nghệ 360 ra đời giúp nhân viên kinh doanh và khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí gặp gỡ, trao đổi và xem xét, đặc biệt, tiết kiệm cho công ty bất động sản khoản chi phí đưa khách đi thăm dự án hàng năm.
Công cụ 360 còn được sử dụng trong các buổi Kick-off, mở bán sản phẩm, thay vì dùng tài liệu 2D, 3D, video clip khiến khách hàng khó hình dung và rời rạc, thì các công ty có thể dùng hình ảnh số 360 mang tới cho khách hàng cái nhìn trực quan về sản phẩm.
Xu hướng “Metaverse hóa” của ngành Bất động sản
“Metaverse” đang trở thành thuật ngữ xu hướng và được nhiều lĩnh vực bắt đầu ứng dụng. Lĩnh vực bất động sản cũng đã tiếp cận xu hướng này từ trước khi cái tên “meta” ra đời bằng việc sử dụng các công nghệ VR, AR, ảnh 3D, ảnh 360,…trong quá trình đầu tư và kinh doanh bất động sản. Không chỉ còn là hình ảnh tĩnh mà khách hàng thường thấy về các dự án, ngày nay, khách hàng hoàn toàn có thể bước vào không gian thế giới “ảo” của các dự án bất động sản mà không cần phải đến tận nơi tìm hiểu.
Điểm đặc biệt chỉ có ở FIMO Meta: Các hình ảnh 360 chất lượng cao, mang tới cho khách hàng cái nhìn thực tế, sống động từ tổng quan tới chi tiết của dự án, sản phẩm. Đặc biệt, khách hàng có thể tương tác trực tiếp với dự án thông qua bộ công cụ được hiển thị sẵn trên màn hình như chính khách hàng đang có mặt trải nghiệm tại địa điểm của dự án.
Bài viết tham khảo: